Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Marketing PALTAL
Th 5 27/10/2022 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, hội chị em ngực to có thể sử dụng chúng để đi tập gym, yoga hay môn thể thao yêu thích để dễ dàng tự mình tận hưởng những giờ phút “bóp chết” những ngấn mỡ thừa thật đáng ghét, thu gọn size ngực về mức chuẩn đẹp hút hồn chứ không như trước nữa. Dưới đây là những típ chọn áo ngực giúp khắc phục “sự cố” ngực to quá cỡ với bài viết sau đây ngay.

1. Ngực to quá cỡ là như thế nào

Định nghĩa những người có vòng 1 to thật sự rất chi là mông lung bởi vì nó tùy thuộc vào khái niệm riêng của từng cá nhân, đặc biệt là nhận xét riêng của cả 2 giới nam và nữ, còn theo từng độ tuổi nữa. Theo như suy luận của nhiều người thì những người có vòng 1 từ 100cm trở lên hoặc đang dùng áo lót cúp size C trở lên thì sẽ được liệt kê vào “nhóm người may mắn” có được vòng 1 to. Đây là điều mà bao nhiêu cô nàng ao ước mà không có được.

2. Người ngực to có nên chọn những loại áo nâng ngực

Dường như các nàng sở hữu vòng một khủng đều khá khó chọn lựa được áo ngực hơn những nàng ngực nhỏ thông thường. Với vòng một lớn thò các nàng thường xảy ra trường hợp không hề hy hữu vấn đề ‘ngực chảy xệ” điều này làm các nàng dù là có vòng 1 đáng ngưỡng mộ vẫn không được mấy tự tin. Để khắc phục nhược điểm này, các loại áo ngực nâng ngực đã ra đời, cứu cánh được nàng ngay lập tức!

 

Thường thì các nàng sẽ chọn kiểu áo có được phần đệm mút mỏng, nhưng có khả năng giúp nâng đỡ ngực tốt để có thể không bị chảy xệ, mặc đầm ôm hay đầm suông vẫn gọi là cực kỳ thoải mái,… Hiểu những điều cơ bản nhất cho từng loại sự cố ngực oversize thì việc mua áo ngực cho những người ngực lớn không còn là điều quá đau đầu mỗi khi vào dịp shopping nữa. Chúng ta là người hiểu rõ được cơ thể mình nhất, chỉ cần khi mình tự nhận xét về chính mình, chúng ta thật sự rất trung thực về những ưu nhược điểm đang tồn tại, điều này mới có thể giúp cho các nàng có được biện pháp cải thiện cũng như có thể tôn lên được nét đẹp sẵn có.

3. Ngực to thì nên mặc áo ngực nào để có thể được gọn gàng

3.1. Áo ngực dáng có gọng cho người ngực to

Lựa chọn các loại áo ngực phù hợp có tầm quan trọng vô cùng trong việc diện những mẫu thời trang nữ đẹp, giúp cho bạn nổi bật giữa đám đông. Khi các cô gái bước qua được cái tuổi trẻ trung chỉ mặc áo lá, áo bra ôm thể thao thì nên thực hiện quan sát kỹ cách “những người phụ nữ trưởng thành” chọn áo ngực cho bản thân mình!

 

Chúng ta mua áo lót dành cho.những người béo cần cực kỳ lưu ý chọn thiết kế có phần gọng ở phía dưới, điều này giúp cho những bầu ngực được nâng đỡ, chống chảy xệ và làm cho núi đôi luôn được căng tròn hấp dẫn. Mặc áo ngực có gọng nghe thì có vẻ khá cứng nhắc, nhưng khi các bạn mặc lên thì nỗi khổ ngực to nặng nề sẽ lập tức tan biến, thật sự nó là vậy đấy nàng! Các chị em thường feedback khá nhiều về độ “đẩy” của những chiếc áo ngực có gọng khi diện với những thiết kế đầm ôm body nhất là đối với những mẫu đầm body trung niên sành điệu.

3.2. Chất liệu thoáng mát nhất có thể

Mùa hè đã đến rồi! Mặc một chiếc áo ngực thấm đẫm mồ hôi có phải chính là cơn ác mộng với các nàng ngực to mà lỡ “béo” quá mức cần thiết? Giải pháp đơn giản nhất ở đây chính là những chiếc áo ngực mỏng. Nàng thoải mái hơn khi các nàng chọn áo bằng cotton, mát mẻ, cảm giác sẽ nhẹ nhàng hơn hẳn cho người mặc. 

 

Tuy nhiên một số những loại lại không có gọng nâng ngực, nhớ chú ý đến những kết cấu nâng đỡ đảm bảo định hình vòng 1 tốt hơn đảm bảo có được câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi người to vòng 1 nên mặc gì đẹp. Những nàng hiện có vòng một lớn nhưng không lớn quá mức tưởng tượng được các nàng thì có thể ưu ái chọn mặc áo ngực chất liệu mỏng phong cách quyến rũ ví dụ như vải lưới, ren, satin,… Không nên lựa chọn loại có phần đệm mút bên trong quá dày sẽ làm cho bầu ngực thêm to quá cỡ, khiến các nàng gặp tình trạng bị khó thở và có những cảm giác chật chội vô cùng khó chịu.

3.3. Áo ngực không có mút

Mặc áo ngực không mút thì được xem là ưu tiên hàng đầu khi diện trong mùa hè. Vòng 1 đã khá to rồi nên không cần phải “chơi chiêu hack to size” với những chiếc mút làm “bạn hiền” của nàng ngực nhỏ nhé! Loại áo ngực dành cho các nàng ngực to này còn thoáng khí khá là tốt, không bí bách.

3.4. Áo ngực không có đường may

Áo ngực không đường may cũng là một sự lựa chọn không quá tồi. Áo ngực không đường may sẽ hạn chế ma sát, tạo được cảm giác vô cùng thoải mái cho những người mặc đặc biệt là với nàng ngực to, đồng thời nó tạo độ ôm sát ngực 1 cách cực kỳ tự nhiên.

3.5. Áo ngực cũng cần có dáng thể thao và năng động

Áo ngực dạng thể thao được sử dụng chất liệu thun bốn chiều với độ co dãn tốt cũng là một lựa chọn vô cùng là sáng suốt.

3.6. V line quyến rũ

Ngực to có dáng V line là chuyện thường, nhưng làm sao để có thể V line đẹp và quyến rũ thì mới khó! Thiết kế áo này chính là giải pháp cực tốt cho nàng có một vòng một khủng. Phần ren ở trên kết hợp cổ chữ V thì sâu, phần bản dây to làm cho phần ngực tròn trịa, nhỏ nhắn hơn và tất nhiên là rất quyến rũ.

3.7. Đúng kích cỡ của mình

Điều quan trọng nhất dành cho các nàng kiên trì đọc những dòng tâm tình từ nãy tới giờ của chính là size áo, sự vừa vặn chính là điều tiên quyết cần chú ý. Đừng vì những lợi ích của một chiếc áo đang cầm trên tay nhưng không có size vừa vặn và lại mặc đại mặc đùa cố ướm vào nhé!

Mặc áo lót gì khi chúng ta mặc áo hai dây cũng nên được quan tâm chú ý, bởi vì những kiểu áo dễ bị phô nội y như vậy thì khi mặc không đúng size sẽ khiến nàng trở nên rất kém duyên. Khuyên các nàng của mình rằng “Áo ngực cho người lớn (tức là người ngực lớn)” nên chọn đúng với kích cỡ của cơ thể để bầu ngực trông gọn gàng. Nếu như chọn size quá nhỏ, quá rộng, tình trạng kéo dài nhất định sẽ làm vòng một biến dạng trông rất xấu.

Áo ngực cho người ngực to thì cũng không quá khó chọn đúng không nào. Chỉ cần đọc hết bài viết này thì các nàng sẽ còn biết thêm nhiều thật nhiều những tips hay ho khác còn “gia truyền bảo mật” hơn nữa. Mong rằng bài viết bên trên có thể giúp cho các nàng ngực quá cỡ lựa chọn được cho bản thân mình một chiếc áo ngực phù hợp nhất.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Những đặc tính và ứng dụng tuyệt vời mà ‘vải không dệt’ mang lại

Những đặc tính và ứng dụng tuyệt vời mà ‘vải không dệt’ mang lại

Th 5 20/10/2022 8 phút đọc

Vải không dệt là một loại chất liệu rất thân quen trong ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất, nhưng đối với ngành thời trang... Đọc tiếp

Nội dung bài viết