Điểm danh những ‘đế chế’ thời trang nổi tiếng thế giới hiện nay

Điểm danh những ‘đế chế’ thời trang nổi tiếng thế giới hiện nay

Paltal Haravan
Th 7 02/07/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết
Bạn đã bao giờ thử tìm hiểu về các đế chế thời trang nổi tiếng trên thế giới chưa? Và bất kể bạn đang theo đuổi phong cách thời trang nào, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất cũng là điều rất cần thiết! Vì vậy hôm nay Paltal muốn mang đến cho bạn những cái tên nổi bật nhất trong làng thời trang giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới trong việc phối đồ.

 

 Hãy cùng điểm qua những đế chế thời trang nổi tiếng thế giới hiện nay nhé

1.Chanel

Chanel chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ cho dù bạn có phải là một “tín đồ” thời trang hay không. Bởi thương hiệu đến từ Pháp này được biết đến với nhiều sản phẩm khác nhau như nước hoa, quần áo, túi xách hay một số loại mỹ phẩm.

Các sản phẩm may mặc của Chanel được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp và kỹ thuật cắt may tiên tiến mang đến một phong cách thời trang và thanh lịch. Chính vì vậy, khó ai có thể cưỡng lại được sức hút mà các sản phẩm thời trang của thương hiệu này mang lại.

Đặc biệt, Chanel còn thường xuyên tổ chức các buổi trình diễn thời trang hàng đầu, thu hút nhiều nhà thiết kế trẻ triển vọng cho ra mắt các bộ sưu tập mới. Chính vì điều này mà Chanel trở thành thương hiệu thời trang số 1 trong làng thời trang thế giới.

2. Hermès

Hermès còn được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ do người Pháp thành lập vào năm 1837, khởi đầu từ một cửa hàng bán đồ dùng cho ngựa. Điều này cũng lý giải lí do vì sao thương hiệu này lại lấy logo là hình chiếc xe ngựa kéo.

Ngày nay, Hermès đã trở thành một đế chế thời trang khổng lồ với những mẫu thời trang thanh lịch và sang trọng bậc nhất thế giới. Điều làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu này là tất cả các sản phẩm đều được đầu tư tỉ mỉ trong quá trình sản xuất.

Nhiều sản phẩm thời trang nói riêng hoàn toàn được làm thủ công bởi một nghệ nhân duy nhất để đảm bảo tính đồng bộ và riêng biệt của sản phẩm. Vì vậy, đến năm 2021, Hermès là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới lựa chọn và sử dụng.

3. Gucci

Trong danh sách những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới này, vị trí thứ 3 không ai khác chính là Gucci. Đây là một trong những biểu tượng thời trang cao cấp của Ý và Pháp, với những sản phẩm thời trang cao cấp hàng đầu. Trong đó, hai dòng sản phẩm thời trang nam và nữ chủ đạo là là The House of Gucci với những thiết kế thời trang, độc đáo.

Ngoài ra, Gucci cũng rất nổi tiếng với những thương hiệu túi xách, đồng hồ, kính mắt và phụ kiện thời trang hàng hiệu đắt giá nhất hiện nay.

4. Louis Vuitton

Là một trong những cái tên vàng trong ngành thời trang Pháp, Louis Vuitton không chỉ là một thương hiệu thời trang xa xỉ, mà còn là một tượng đài thời trang của thế giới.

Được thành lập vào năm 1854, Louis Vuitton đã khẳng định tên tuổi của mình trên khắp thế giới như một trong những thương hiệu thời trang cao cấp có giá trị nhất. Không chỉ có các sản phẩm thời trang nữ, Louis Vuitton còn có bộ sưu tập thời trang nam được nhiều ngôi sao đón nhận.

Đặc biệt sức hút của thương hiệu thời trang nổi tiếng này là tính thời trang, mới lạ và tinh tế đến từng chi tiết.

Cũng giống như nhiều thương hiệu thời trang cao cấp khác, Louis Vuitton cũng đang ngày càng lấn sân sang các lĩnh vực khác như: túi xách, nước hoa,...

5. Prada

Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tiếp theo không kém cạnh về độ xa xỉ và cao cấp là Prada. Là thương hiệu thời trang danh giá nhất nước Ý, mang phong cách thời trang sang trọng, quý phái, Prada đang ngày càng phát triển và định hướng mình là thương hiệu hàng đầu trong làng thời trang.

Cũng như nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác, Prada chia sản phẩm của mình thành hai bộ sưu tập chính dành cho nam và nữ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn cầu. Dòng sản phẩm của Prada mang đậm tính nghệ thuật bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cổ điển và hiện đại.

Vì vậy, Prada luôn tạo ra sự khác biệt mạnh mẽ với các thương hiệu thời trang khác.

6. Dior

Được thành lập vào năm 1946 bởi nhà thiết kế tài năng Christian Dior, Dior đã trở thành thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất của Pháp và được cả thế giới biết đến.

Nếu Dior Womanswear là một trong những sản phẩm cao cấp dành cho phái đẹp đầy quý phái và sang trọng, thì Dior Homme lại là dòng dành cho nam giới với những thiết kế tối giản, tinh tế và vô cùng lịch lãm.

7. Burberry

Hãng thời trang danh tiếng Burberry được coi là niềm tự hào của thời trang cao cấp Anh Quốc với lịch sử lâu đời nhất thế giới.

Mặc dù ngày nay thương hiệu đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập được thiết kế ấn tượng và phong cách, nhưng một đặc điểm và nét độc đáo trong phong cách thời trang của thương hiệu này khiến người ta nhớ mãi chính là những họa tiết sọc caro đơn giản nhưng rất tinh tế và trang nhã.

Họa tiết này cũng là nguồn cảm hứng cho đồng hồ Burberry, túi xách, khăn quàng cổ, mũ và các sản phẩm thời trang khác cho đến ngày nay.

8. Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Ý do chính hai nhà thiết kế này thành lập vào năm 1985.

Cũng bởi được thành lập từ hai nhà thiết kế tài năng, những người có ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang lúc bấy giờ nên thương hiệu này thực sự đã mang đến một thiết kế đẳng cấp và tinh tế, điều mà ít thương hiệu nào làm được.

Chính vì vậy, Dolce & Gabbana được rất nhiều ngôi sao Hollywood tin tưởng và ưa chuộng khi họ có dịp tham dự các sự kiện lớn như Madonna, Gisele Bundchen, Monica Bellucci, Isabella Rossellini ...

9. Versace

Là biểu tượng thời trang sang trọng bậc nhất nước Ý, thương hiệu thời trang nổi tiếng Versace mang đến những sản phẩm thời trang cao cấp, sang trọng nhất với phong cách độc đáo, ấn tượng, được cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ.

Đối với những tín đồ thời trang thì chắc hẳn đều thấy hoạ tiết trên các trang phục mang thương hiệu Versace luôn có màu sắc, chất liệu, tính nghệ thuật và nét cổ điển điển hình, vô cùng mới lạ.

10. Armani

Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và phát triển nhanh nhất của Ý, Armani ngày càng có danh tiếng trên thị trường thời trang cao cấp thế giới.

Armani đã chinh phục nhiều nhà thiết kế và nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới với việc phát triển các mẫu thời trang nam nữ theo hướng tối giản, tinh tế và mang tính ứng dụng cao.

Ngoài các sản phẩm về thời trang thì đồng hồ, mỹ phẩm và nội thất cũng là một trong những thứ tạo nên tên tuổi của thương hiệu thời trang này.

11. Givenchy

Givenchy là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1952 bởi nhà thiết kế trẻ tài năng người Pháp cùng tên.

Paris, kinh đô thời trang với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và xa xỉ bậc nhất thế giới nhưng Givenchy vẫn không hề kém cạnh mà đã tự mình tạo nên một phong cách thời trang khác biệt.

Các sản phẩm thời trang của Givenchy được thiết kế nhằm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của nam và nữ, đầy cá tính, sang trọng nhưng vẫn rất năng động. Chính vì điều này, thương hiệu đã nhanh chóng gia nhập vào các đế chế thời trang hùng mạnh nhất trên thế giới.

Trên đây chính là những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. Dù bạn có phải là một “tín đồ” thời trang hay không, hãy luôn theo dõi những xu hướng thời trang mới nhất để biến mình trở nên tinh tế và tươi mới hơn nhé!

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết