Mẹo phối đồ với quần tregging cực chất cho các nàng dạo phố

Mẹo phối đồ với quần tregging cực chất cho các nàng dạo phố

Vuong
Th 4 07/09/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết
Quần tregging với tính linh hoạt trong cách phối đồ mà được rất nhiều cô nàng yêu thích và tín nhiệm. Vậy quần tregging là gì? Phối đồ như nào cho vừa đẹp, vừa thời trang? Hãy cùng xem ngay những gợi ý mix đồ với quần tregging của chúng tôi qua bài viết dưới đây để tham khảo nhé!
 

1. Quần tregging là gì?

Quần tregging là một loại quần có độ ôm sát cao, là sự kết hợp giữa quần trousers và quần legging. Thuộc kiểu legging dài. Tregging thường được may từ chất liệu vải dày dặn, ôm sát cơ thể như vải bò, da, da lộn, cotton, nylon, jeans kết hợp với cạp chun hoặc đai spandex co giãn tốt, ôm vừa cơ thể. Kiểu quần này rất phù hợp với những bạn nữ năng động, cá tính với đa dạng màu sắc và kiểu dáng.

Quần tregging thuộc dạng quần ôm dáng và thường bị nhầm lẫn với các loại quần như: quần tất, quần legging, quần skinny,...

Nếu bạn vẫn chưa biết cách phân biệt các loại quần này thì hãy để chúng tôi chỉ cho nhé!

2. Phân biệt quần tất với quần legging - legging - skinny - quần tất

  • Nếu xếp theo thứ tự về độ dày của vải thì dày nhất sẽ là skinny, tregging, legging nữ và cuối cùng là quần tất. Phần lớn sự khác biệt sẽ đến từ chất liệu vải người ta sử dụng để may.
  • Quần tregging có chất liệu dày dặn hơn, ôm suông dọc cơ thể, khả năng ôm và nâng hông kém hơn những loại quần khác.
  • Đối với quần tất khi mặc, chúng ta phải mix thêm với quần short hoặc váy bên ngoài để tránh bị lộ những bộ phận nhạy cảm.
  • Quần legging có chất liệu vải dày hơn cần nhưng vẫn cần chọn một chiếc áo phông dài quá mông để không quá lộ liễu. Nhưng đây lại là loại quần có khả năng nâng mông tốt nên rất được các chị em yêu thích.
  • Skinny được làm từ chất liệu vải dày nhất. Và đây cũng được coi là xu hướng thời trang không bao giờ có thể lỗi mốt.

3. Chất liệu của quần tregging khá đa dạng

Như đã nói ở trên thì quần tregging thường được làm từ những chất liệu như: vải bò, da, da lộn, cotton, nylon, jeans,... Và nếu bạn là cô nàng thích sự năng động, cá tính thì có thể phối cùng với các loại áo da, áo khoác jeans,... để bộ đồ trông ton sur ton hơn.

Những chiếc quần tregging bằng vải cotton hoặc nylon có vẻ được nhiều người ưa chuộng hơn vì độ thoải mái và bạn có thể sử dụng chúng mà không cần mặc thêm váy hay quần short bên ngoài.

Quần tregging cũng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc tregging với chất liệu jean pha spandex cùng thiết kế đơn giản gần giống với quần skinny hoặc chọn những chiếc quần tregging có chất liệu da để trông cá tính, năng động hơn.

Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cũng là một trong những ưu điểm lớn nhất của loại quần này. Nó giúp bạn dễ dàng phối đồ với bất cứ chiếc áo nào mà bạn thích.

4. Cách phối đồ với quần tregging cực chất cho bạn nữ

Bạn có thể kết hợp quần tregging với nhiều loại áo để tạo cho mình những phong cách khác nhau. Sự sáng tạo nằm trong tay bạn. Dưới đây là những cách phối đồ cực đẹp, bạn có thể tham khảo để biến mình trở thành những cô nàng thu hút hơn trong mùa thu đông sắp tới.

4.1 Mix quần tregging với áo phông

Đây là trang phục khá đơn giản nhưng lại mang đến phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái cho phái đẹp. Hãy thêm 1 đôi giày cao gót nữa để trông cá tính và thời trang hơn nhé!

Bạn có thể diện trang phục này đi học, đi dạo hay đi chơi cùng bạn bè mỗi dịp cuối tuần. Một lưu ý nhỏ khi diện trang phục này, đó là: nếu quần tregging của bạn là cạp chun thì đừng nên sơ vin áo phông nhé vì bạn sẽ biến thành trò cười của người khác đấy.

Để linh hoạt hơn khi diện đồ tới nơi công sở thì bạn hoàn toàn có thể mix thêm áo khoác jeans hoặc áo blazer kết hợp cùng giày cao gót để trông lịch sự tại nơi làm việc.

4.2 Mix quần tregging với áo len dài

Áo len và áo sơ mi rất hợp để phối cùng với quần tregging. Nhưng nếu cạp quần của bạn là cạp chun thì bạn nên chọn áo len hoặc áo sơ mi dài.

Bạn sẽ trông phá cách hơn nếu phối một chiếc quần tregging có phần ống cắt xẻ tinh tế với một chiếc áo len dáng dài. Đây chắc chắn sẽ là một trong những outfit yêu thích của bạn trong mùa thu đông bởi sự tiện lợi mà nó mang lại.

Quần tregging khi phối với áo sơ mi sẽ tạo được sự ăn ý, giúp bạn tự tin hơn khi đi học hoặc đi làm.

Ngoài những gợi ý trên thì quần tregging cũng có thể phối với các kiểu áo dài tay khác như áo dạ, áo len cardigan dáng dài,… sao cho phù hợp với thời tiết và các hoạt động của bạn.

4.3 Mix quần tregging với áo hoodie

Mùa đông là sự lên ngôi của những món đồ rộng thùng thình vì vậy việc kết hợp với một chiếc quần tregging chưa bao giờ là 1 ý tưởng tồi. Cách phối hợp này giúp bạn trông cân đối mà không bị quá to hay luộm thuộm. Những chiếc quần bó kết hợp với áo hoodie mang phong cách thể thao giúp che đi phần nhạy cảm của bạn. Nếu mix thêm với một vài món đồ như giày thể thao và giày boots sẽ khiến bạn trông thật sành điệu.

Với những bộ quần áo như thế này, bạn có thể mặc đi học, đi chơi thể thao hay đi học. Bạn cũng có thể kết hợp nó với một chiếc ba lô nhỏ xinh hoặc một chiếc túi tote thể thao để có vẻ ngoài tuyệt vời hơn nhé!

4.4 Phối quần legging với áo khoác dài

Đây là món đồ rất hợp thời trang trong mùa đông lạnh giá. Cách kết hợp này không chỉ giúp bạn trông gọn gàng hơn mà còn rất phong cách. Phong cách này rất phù hợp cho những cô nàng làm việc văn phòng.

Để cách mix quần tregging với áo khoác dài không bị nhàm chán, bạn có thể phối thêm một số phụ kiện đi kèm khác như túi xách, khăn quàng cổ hay boots cao cổ…

4.5 Phối quần tregging với áo sơ mi oversize

Mix quần tregging với áo sơ mi dáng rộng từ trước đến nay vẫn là cách phối đồ khá cổ điển nhưng lại được nhiều chị em áp dụng. Đây là cách phối đồ sử dụng nguyên tắc trên rộng - dưới bó, nên nhận được rất nhiều sự yêu thích từ chị em, đặc biệt là những chị em thích phong cách phóng khoáng, cá tính, năng động.

Với cách phối đồ như vậy, bạn chỉ cần mặc bình thường cũng đã rất xinh rồi. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh một số điểm nhỏ để bộ trang phục của mình trông thời trang hơn như: sơ vin nửa trước buông nửa sau,...

Các bạn gái có thể diện bộ đồ này đi học, đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp. Ngoài ra, để trông năng động hơn thì bạn có thể kết hợp với cả túi xách hay vòng cổ,… nhé!

5. Đừng quên sử dụng phụ kiện để nâng tầm set đồ của bạn

Quần tregging cũng không quá kén phụ kiện kết hợp. Bạn có thể mang nó với giày cao gót, giày da khi đi làm hoặc bốt cao cổ khi xuống phố để vui chơi cùng bạn bè.

Một số đôi giày thể thao nhỏ gọn cũng có thể phối hợp rất tốt với quần legging như Converse. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế kết hợp legging và giày thể thao, vì legging thường bó sát mắt cá chân, trong khi giày thể thao thường rộng nên có thể tạo ra sự bất đối xứng khi kết hợp.

Ngoài những mẹo trên, bạn có thể kết hợp quần tregging với các phụ kiện khác như khăn, mũ,... để tạo điểm nổi bật cho bộ trang phục của mình.

Trên đây là những điều bạn cần biết về quần legging. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quần tregging và phân biệt được nó với những loại quần khác. Mùa thu đông năm nay hãy tạo cho mình những set đồ cực thời thượng từ chiếc quần tregging này nhé!

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết